Thứ tư, 20/11/2013 16:13 GMT+7

Lãnh đạo Bộ KH&CN chúc mừng Trường Quản lý KH&CN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2013, Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tới thăm và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ Trường Quản lý KH&CN.


Hiệu trưởng Trần Đắc Hiến báo cáo các kết quả hoạt động của nhà trường

Thay mặt toàn thể cán bộ nhà trường, Hiệu trưởng Trần Đắc Hiến đã báo cáo với Lãnh đạo Bộ và các đại biểu những kết quả, thành tích giảng dạy của nhà trường trong thời gian qua cũng như tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, trau dồi kiến thức nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ cán bộ giảng viên của nhà trường.

Nhằm tiếp nối những thành công đã đạt được, Hiệu trưởng Trần Đắc Hiến bày tỏ quyết tâm của toàn thể cán bộ nhà trường trong việc tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ giảng dạy cũng như xây dựng, hoàn thiện cơ sở vật chất để trở thành một một đơn vị trọng điểm của Bộ về công tác đào tạo cán bộ KH&CN có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của ngành và xã hội trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Bộ trưởng Nguyễn Quân phát biểu trước toàn thể cán bộ Trường Quản lý KH&CN

Bộ trưởng Nguyễn Quân gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất tới toàn thể cán bộ nhà trường nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời khẳng định sự tiếp tục ủng hộ đối với nhà trường về cơ sở vật chất, nguồn lực cán bộ cùng với quyết tâm của toàn thể cán bộ nhà trường. Bộ trưởng hy vọng Trường sẽ trở thành điểm sáng về hoạt động giáo dục – một Học viện quản lý KH&CN nhằm đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có quy mô, chất lượng cho ngành KH&CN trong thời gian tới.


Bộ trưởng Nguyễn Quân chụp ảnh lưu niệm với toàn thể cán bộ nhà trường

Lượt xem: 1131

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)