Thứ tư, 02/10/2013 10:39 GMT+7

Việt Nam và Bỉ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển ươm tạo doanh nghiệp

Nhận lời mời của Chính phủ Vương quốc Bỉ, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã có chuyến thăm và làm việc tại Bỉ từ ngày 25 đến ngày 27/9/2013. Thứ trưởng Nghiêm Vũ Khải, đại diện Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ cùng tham gia đoàn công tác.


Đại diện Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Hợp tác phát triển Vương quốc Bỉ và đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Phó Thủ tướng, ngày 26/9/2013, tại Brussels, đại diện Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Hợp tác phát triển Vương quốc Bỉ và đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác và phát triển thông qua Dự án “Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp”. Đây là dự án đã được Chính phủ Bỉ cam kết tài trợ 4 triệu ơ-rô từ nguồn ODA không hoàn lại trong khuôn khổ Chương trình hợp tác định hướng Việt Nam - Bỉ giai đoạn 2011-2015. Dự án được thực hiện với mục tiêu hỗ trợ Việt Nam xây dựng khung chính sách và môi trường thuận lợi cho ươm tạo doanh nghiệp công nghệ, một yếu tố thiết yếu để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Lượt xem: 1030

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)