Thứ hai, 01/08/2011 11:26 GMT+7

Lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng cho Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp

Ngày 29/7/2011, tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Bộ KH&CN đã tổ chức Lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng cho tập thể Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp thuộc Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN).

Tới dự buổi Lễ trao tặng bằng khen có: Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong, các đồng chí Thứ trưởng Bộ KH&CN, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Vụ chức năng của Bộ KH&CN và lãnh đạo Viện NLNTVN.

Tại buổi Lễ, sau khi báo cáo và tuyên dương tập thể cán bộ Trung tâm Ứng dụng kỹ thuật hạt nhân trong công nghiệp đã có thành tích cao trong nghiên cứu, sản xuất chế tạo thành công thiết bị chụp cắt lớp điện toán (CT) ứng dụng vào việc khảo sát đường ống, thiết bị công nghiệp, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đã trao tặng bằng khen cho tập thể đơn vị. Đây là thành công bước đầu trong hướng nghiên cứu mới về ứng dụng kỹ thuật hạt nhân.

Nhiều đại diện các đơn vị đã phát biểu chào mừng thành công của nhóm nghiên cứu và chia sẻ với Trung tâm niềm vui mừng về phần thưởng cao quý đã được Bộ trưởng trao tặng. Đây là niềm khích lệ to lớn đối với chặng đường tiếp theo của đơn vị để hướng tới những thành công hơn nữa.

Lượt xem: 1199

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)