Thứ năm, 24/02/2011 17:35 GMT+7

Khởi công xây dựng Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ Bắc Giang

Ngày 21/02/2010, Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Giang đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang tại thôn Tiền Đình, xã Quế Nham, huyện Tân Yên.

Công trình do Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Giang làm chủ đầu tư và được xây dựng trên diện tích hơn 2,4 ha gồm hạng mục nhà điều hành, nhà kiểm nghiệm, nhà lưới; khu trưng bày giới thiệu sản phẩm, một số hạng mục phụ trợ và hạ tầng kỹ thuật. Tổng mức đầu tư cho công trình là gần 26 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh cho đầu tư phát triển khoa học và công nghệ.

Công trình do Công ty cổ phần Xây dựng số 1 Hà Nội thi công, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2013. Trung tâm được xây dựng sẽ là cầu nối chuyển giao ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ vào sản xuất; là nơi đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ kỹ thuật và người dân; kiểm định tiêu chuẩn và đo lường chất lượng sản phẩm hàng hoá phục vụ cho công tác quản lý Nhà nước về khoa học - công nghệ cũng như sản xuất hàng hoá trên địa bàn tỉnh.

Lượt xem: 1054

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)