Thứ ba, 03/04/2012 09:11 GMT+7

Phổ biến thông tin công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản sạch

Ngày 29/3/2012, tại Hải Phòng, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Quốc gia phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo “Phổ biến thông tin công nghệ nuôi trồng và chế biến thủy sản sạch”.


Toàn cảnh Hội thảo (nguồn: Nasati)

Hội thảo nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân nuôi trồng, chế biến thủy sản những thông tin cần thiết để nâng cao nhận thức cũng như khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực này.

Hội thảo tập trung cung cấp các công nghệ và kết quả nghiên cứu của các viện, trường trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến thủy sản sạch, cách xử lý môi trường trong ngành nuôi trồng và chế biến thủy sản bằng chế phẩm sinh học nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực thủy sản.

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được tiếp cận các thông tin về thị trường trong nước và thế giới, môi trường cạnh tranh và xu hướng thị trường trong tương lai. Đặc biệt, các doanh nghiệp còn được hướng dẫn phương thức xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Hơn 100 đại biểu từ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực liên quan tham dự Hội thảo khẳng định đây là một hội thảo rất có ý nghĩa cho các doanh nghiệp trong ngành nuôi trồng và chế biến thủy sản hiện nay.

Lượt xem: 885

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)