Thứ sáu, 02/06/2017 22:44 GMT+7

Công đoàn khối Cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam tổ chức Lễ mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát phần thưởng năm học 2016-2017

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban chấp hành Công đoàn khối Cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã phối hợp với ĐoànThanh niên khối Cơ quan Viện NLNTVN tổ chức chương trình vui chơi, giao lưu và lễ phát phần thưởng năm học 2016-2017 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của các cán bộ viên chức khối Cơ quan Viện.

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn khối Cơ quan Viện NLNTVN, đại diện lãnh đạo Văn phòng, đại diện lãnh đạo Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học, đại diện lãnh đạo Ban Hợp tác quốc tế, Đoàn Thanh niên khối Cơ quan Viện NLNTVN, cùng gần 30 cháu thiếu niên, nhi đồng và các phụ huynh là CBVC của khối Cơ quan Viện. Tại buổi lễ, các cháu thiếu niên nhi đồng đã được tham gia các trò chơi vui tươi và bổ ích như: giải câu đố, thi ném bóng, di chuyển bóng vào rổ bằng đầu và tham quan phòng truyền thống của Viện. Các trò chơi đã thu hút sự tham gia tích cực của các bé và sự cổ vũ nhiệt tình của các vị phụ huynh. Ngoài mục đích tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi, thông qua các trò chơi, các bé còn có cơ hội thể hiện sự thông minh, khéo léo của mình trong các tình huống được đặt ra.

 

Bà Trần Thanh Hà phát quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016-2017

 

Buổi lễ đã mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên, nhi đồng và các bậc phụ huynh. Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn khối Cơ quan Viện NLNTVN thể hiện sự quan tâm của Công đoàn đến đời sống của con em cán bộ viên chức khối Cơ quan Viện nói riêng, thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước nói chung.

 

Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham quan phòng Truyền thống của Viện

 

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2383

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)