Thứ ba, 28/08/2012 08:56 GMT+7

Đại hội Công đoàn Cục An toàn bức xạ và hạt nhân nhiệm kỳ 2012-2015

Ngày 24/8/2012, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015. Tham dự Đại hội có Chi ủy Cục, Lãnh đạo Cục và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Cục ATBXHN.

Đại hội đã nghe Ban chấp hành (BCH) Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012 trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2015. Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo và Chi ủy Cục và đặc biệt là sự nỗ lực, chủ động của các đoàn viên công đoàn, công tác công đoàn của Cục đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các đoàn viên công đoàn đã có đóng góp tích cực vào việc tham mưu xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, cấp phép, thanh tra, an toàn hạt nhân, kiểm soát hạt nhân, an toàn bức xạ và ứng phó sự cố, hợp tác quốc tế, thông tin tuyên truyền và triển khai thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học. Công đoàn Cục đã tổ chức được nhiều hoạt động như phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tổ chức học tập một số nghị quyết của BCH Trung ương Đảng; các chuyến thăm quan về nguồn, dâng hương tại Đền Hùng, Ngã ba Đồng Lộc. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi của công đoàn viên và công tác kiểm tra, giám sát thực hiện chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động được chú trọng.

Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2015, Công đoàn Cục tập trung triển khai một số nhiệm vụ và thực hiện chỉ tiêu chủ yếu như: tích cực tham gia xây dựng Văn hóa công sở, thành lập các Tổ công đoàn, gắn hoạt động công đoàn với xã hội nhiều hơn, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ Cục, phấn đấu giới thiệu 2-3 cán bộ/năm để Chi bộ xem xét, bồi dưỡng kết nạp đảng…

Đại hội đã nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất và nguyện vọng của công đoàn viên về đảm bảo đời sống và điều kiện làm việc cho người lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa-thể thao.

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015, gồm 5 đồng chí: Cấn Văn Minh, Lê Minh Tuấn, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Lại Tiến Thịnh và Phạm Xuân Linh. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và kết thúc thành công tốt đẹp.

Lượt xem: 858

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)