Thi đấu giao lưu thể thao chào mừng 50 năm ngành khoa học và công nghệ

Thứ tư, 28/10/2009 14:20 GMT+7
Ngày 24/10/2009, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy-Hà Nội đã diễn ra Chương trình thi đấu giao lưu thể thao chào mừng 50 năm ngành khoa học và công nghệ (KH&CN).

Tới dự Lễ khai mạc thi đấu giao lưu thể thao chào mừng 50 năm ngành KH&CN có: Ông Trần Hồng Hà, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương; Ông Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ KH&CN; Ông Nguyễn văn Lạng, Thứ trưởng Bộ KH&CN; Ông Châu Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Viện KH&CN Việt Nam; Ông Nguyễn Ngọc Bạn, Uỷ viên Thường vụ Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Ông Phạm Anh Thiện, Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan Trung ương cùng các vị lãnh đạo các Sở KH&CNcủa các tỉnh có vận động viên tham gia và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

Mục đích của Chương trình thi đấu giao lưu thể thao là tạo hưng phấn và cảm hứng lao động sáng tạo trong tập thể cán bộ, công chức của Bộ KH&CN và các đơn vị trực thuộc hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của ngành.

Tham gia Chương trình thi đấu giao lưu thể thao lần này có 16 đơn vị của các cơ quan trung ương, Bộ KH&CN, các Viện và 11 Sở KH&CN như: Hà Nội, Bắc Giang, Hải Phòng, Hà Nam, Phú Thọ, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định… Với 2 nội dung thi đấu là cầu lông và bóng bàn, chương trình thi đấu giao lưu thể thao đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Hàng trăm khán giả đã tới Nhà thi đấu Cầu Giấy để động viên cổ vũ cho các vận động viên. Có nhiều vận động viên là Giám đốc các Sở KH&CN cũng nhiệt tình tham gia thi đấu. Cuối buổi thi đấu Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Chương trình thi đấu giao lưu thể thao chào mừng 50 năm thành lập ngành KH&CN đã thành công tốt đẹp với tổng số 40 giải được trao, trong đó có 10 giải nhất, 10 giải nhì và 20 giải ba.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img