Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng sách cho các trường Đại học ở miền Trung và Tây Nguyên

Thứ tư, 11/11/2009 14:47 GMT+7
Nằm trong khuôn khổ nhiệm vụ “Phối hợp với các trường Đại học phổ biến kiến thức khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội vùng sâu, vùng xa”, tiếp nối hoạt động tại các trường Đại học Đồng Tháp, Bạc Liêu và Trà Vinh,...

Tham dự Lễ trao tặng sách có đại diện của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN, Nhà xuất bản KH&KT, Ban giám hiệu, cán bộ và giảng viên của 2 trường Đại học. Trong dịp này, trường Đại học Quảng Nam đã tiếp nhận 153 đầu sách với 842 cuốn sách, Đại học Nông – Lâm Thành phố Hồ Chí Minh phân hiệu tại Gia Lai đã tiếp nhận 137 đầu sách với 670 cuốn sách.

Mục tiêu của nhiệm vụ là nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức về KH&CN tạo điều kiện cho các trường Đại học ở miền Trung và Tây Nguyên đẩy mạnh hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng KH&CN. Đội ngũ nòng cốt trong nghiên cứu KH&CN ở khu vực này chủ yếu là các cán bộ giảng dạy, nghiên cứu sinh ở các trường Đại học. Đây chính là nguồn lực chính để thúc đẩy và nhanh chóng đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật vào từng địa phương, từng ngành nghề cụ thể.

Đại điện Ban giám hiệu của 2 trường Đại học cảm ơn Bộ KH&CN đã quan tâm và hỗ trợ cho các trường và mong muốn nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ hơn nữa về KH&CN và hứa sẽ sử dụng sách đúng mục đích, đúng ý nghĩa góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img