Họp ban tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị Việt Nam ASEAN + 3....

Thứ năm, 10/09/2009 13:47 GMT+7
Ngày 18/8/2009 tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã diễn ra cuộc họp của Ban tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN +3 (Techmart VietNam ASEAN +3). Tham dự và chủ trì buổi họp có Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Văn Lạng, Giám...

Tại buổi họp, các Trưởng tiểu ban đã trình bày, báo cáo kết quả các công việc đã thực hiện và tiến hành thảo luận đề ra các biện pháp triển khai công việc tiếp theo để chuẩn bị cho Techmart VietNam ASEAN +3. Nội dung chủ yếu bao gồm: Công tác tuyên truyền, giới thiệu Techmart; Công tác khen thưởng; Chuẩn bị cơ sở vật chất kỹ thuật; Tổ chức các hội thảo khoa học; Tiếp nhận đăng ký tham gia Techmart của các đơn vị.
Tính đến ngày 18/8/2009, Ban tổ chức đã nhận được 212 hồ sơ công nghệ/thiết bị của các đơn vị đề nghị xét thưởng. Tiểu ban khen thưởng sẽ thành lập hội đồng xét thưởng để lựa chọn những công nghệ/thiết bị đủ tiêu chuẩn, xứng đáng nhận giải thưởng. Ban tổ chức cho biết sẽ khen thưởng và trao Cúp cho các đơn vị tiêu biểu tham gia Techmart. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ khen thưởng khuyến khích một số đơn vị tham gia xét trên yếu tố ngành nghề và địa phương. Đã có tổng số 734 gian hàng của các đơn vị trong nước và quốc tế đăng ký tham dự. Dự kiến sẽ có hơn 2000 công nghệ, thiết bị và sản phẩm chào bán tại Techmart lần này.
Phát biểu kết luận cuộc họp, Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Văn Lạng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự và nêu ra các giải pháp thực hiện công việc tiếp theo cho từng Tiểu ban.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img