Bộ trưởng Hoàng Văn Phong tiếp đoàn cán bộ Tập đoàn Toshiba

Thứ hai, 07/09/2009 09:22 GMT+7
Ngày 4/9/2009 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong đã có buổi tiếp thân mật đoàn cán bộ Tập đoàn Toshiba do ông Ichiro Tai - Phó Chủ tịch thứ nhất Tập đoàn dẫn đầu.

Ông Ichiro Tai cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời tiếp, thông báo với Bộ trưởng tình hình hoạt động và hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, công nghệ phần mềm... giữa Toshiba với các đối tác Việt Nam. Ông Ichiro Tai cũng giới thiệu khái quát những thành tựu nổi bật mà Toshiba đã đạt được trong nghiên cứu và chế tạo các thiết bị công nghệ thuộc lĩnh vực năng lượng nguyên tử (công nghệ lò nước sôi, công nghệ lò nước áp lực) và bày tỏ mong muốn nhận được ủng hộ của Bộ KH&CN để Toshiba tìm hiểu cơ hội hợp tác với các đối tác Việt Nam trong các lĩnh vực mà Toshiba có thể mạnh, nhất là việc ứng dụng và phát triển năng lượng nguyên tử vì mục đích hoà bình mà Việt Nam đang triển khai thực hiện.

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đánh giá cao những kết quả mà Toshiba đã đạt được, thông báo với đoàn một số nét cơ bản về tình hình triển khai thực hiện việc xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của Việt Nam. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn nhận được sự hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm của Toshiba trong việc đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực cũng như việc xây dựng và vận hành nhà máy điện hạt nhân đầu tiên tại Việt Nam.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img