Thứ trưởng Trần Quốc Thắng tiếp Đoàn cán bộ Cu Ba

Thứ bẩy, 29/08/2009 09:35 GMT+7
Ngày 28/5/2009 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Quốc Thắng đã có buổi tiếp thân mật Đoàn cán bộ Cu Ba do bà Luisa Aniuska Betancourt Hernandez - Giám đốc Trung tâm an ninh nguyên tử quốc gia Cu Ba dẫn đầu đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam.

Bà Luisa Aniuska Betancourt Hernandez cảm ơn Thứ trưởng đã dành thời gian tiếp, thông báo với Thứ trưởng tình hình nghiên cứu, ứng dụng năng lượng nguyên tử vì mục đích hoà bình tại Cu Ba trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được sự cộng tác và hỗ trợ từ phía Bộ KH&CN Việt Nam trong công tác đào tạo và ứng dụng năng lượng nguyên tử vào các lĩnh vực nông nghiệp, y tế, công nghiệp...

Thứ trưởng Trần Quốc Thắng đánh giá cao sự quan tâm của Cu Ba đối với việc ứng dụng và phát triển năng lượng nguyên tử vì mục đích hoà bình của Việt Nam. Thứ trưởng thông báo với Đoàn một số kết quả mà Việt Nam đã đạt được trong hoạt động KH&CN nói chung, lĩnh vực năng lượng nguyên tử nói riêng. Thứ trưởng khẳng định, Bộ KH&CN sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cơ quan nghiên cứu - triển khai của hai nước hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động KH&CN cũng như lĩnh vực năng lượng nguyên tử, góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước ngày càng phát triển.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img