Tập huấn về thẩm tra công nghệ và chuyển giao công nghệ tại Bình Thuận

Thứ ba, 03/11/2009 14:30 GMT+7
Ngày 30/10/2009 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Ban Khoa học và Công nghệ địa phương, Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Thuận tổ chức lớp Tập huấn về...

Tham gia lớp tập huấn về phía Bộ có ông Đỗ Hoài Nam, Vụ trưởng Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ; Ông Hồ Ngọc Luật, Trưởng ban Khoa học và Công nghệ địa phương. Về phía địa phương có sự tham gia của Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Thuận, cán bộ các phòng, ban của Sở và trên 50 cán bộ các Sở, Ban ngành và các doanh nghiệp của tỉnh.
Lớp tập huấn tập trung vào việc giới thiệu những nội dung của Luật Chuyển giao công nghệ, Nghị định số 133/2009/NĐ-CP, một số vấn đề về trình độ công nghệ của Việt Nam và giới thiệu một số nội dung của Thông tư số 10/2009/TT-BKHCN về hướng dẫn thẩm tra công nghệ các dự án đầu tư.
Tại lớp tập huấn các học viên đã trao đổi, thảo luận về những vướng mắc, tồn tại trong quá trình triển khai hoạt động thẩm định công nghệ, đánh giá công nghệ ở địa phương, đặc biệt là những thắc mắc xoay quanh Nghị định số 133/2009/NĐ-CP để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các quy định về chuyển giao công nghệ.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img