Hoạt động của đoàn Hội Hạt nhân Hàn Quốc (KNS) tại Việt Nam

Thứ sáu, 17/07/2009 08:51 GMT+7
Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Hội Năng lượng nguyên tử Việt Nam (VAES) và Hội Hạt nhân Hàn Quốc (KNS), đoàn đại biểu KNS do Tiến sĩ Jong-In Lee, Chủ tich KNS, Phó Chủ tịch Viện An toàn Hạt nhân Hàn Quốc, dẫn đầu cùng Phó Chủ tịch KNS, TS....

Chiều 14/7/2009, tại trụ sở Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, PGS.TS Vương Hữu Tấn, Phó Chủ tich, Tổng Thư ký Hội NLNTVN, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã chủ trì buổi làm việc với đoàn KNS. Tham dự buổi làm việc có Phó tổng Thư ký VAES, TS. Lê Văn Hồng, Chánh Văn phòng Hội Năng lượng nguyên tử Việt nam và một số ủy viên thường trực Hội.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình hoạt động của 2 hội trong thời gian qua. Đoàn KNS đã có bài giới thiệu về tình hình phát triển năng lượng hạt nhân ở Hàn Quốc. Đoàn Việt Nam cũng đã giới thiệu với phía Bạn về các hoạt động trong trong chương trình phát triển Điện hạt nhân ở Việt Nam. Hai bên đã nhất trí tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác trong việc trao đổi thông tin hoạt động Hội, tham gia của mỗi bên vào hoạt động chuyên môn do bên kia tổ chức. Phía Bạn đã tỏ ý sẵn sàng cử các chuyên gia sang giảng dạy hỗ trợ cho chương trình đào tạo cán bộ của Việt Nam.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img