Hải Phòng: 25 nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở năm 2009 được hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách KH&CN thành phố

Thứ ba, 21/07/2009 17:53 GMT+7
Quyết định số 185/2008/QĐ-UBND ngày 25/01/2008 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hải Phòng về việc ban hành Quy chế quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ thành phố Hải Phòng phân cấp một bước quản lý nhà nước về KH&CN xuống cấp quận, huyện,...

Khối các quận huyện gồm Hải An, Hồng Bàng, Đồ Sơn, Lê Chân, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên và Vĩnh Bảo có 9 nhiệm vụ được hỗ trợ kinh phí. 16 nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở còn lại thuộc về các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (4 nhiệm vụ), Sở Giáo dục và Đào tạo (4 nhiệm vụ), Đại học Y Hải Phòng (4 nhiệm vụ), Sở Y tế (2 nhiệm vụ) và Sở Khoa học và Công nghệ (2 nhiệm vụ). Trong tháng 7 này, Sở KH&CN sẽ tiếp tục thẩm định, xem xét hỗ trợ kinh phí cho các nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở của một số đơn vị khác như Trường Chính trị Tô Hiệu, Viện Y học biển Việt Nam. Dự kiến kinh phí ngân sách KH&CN thành phố phân bổ cho việc hỗ trợ triển khai các nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở trong năm 2009 khoảng trên 1 tỷ VNĐ.

Đây là năm thứ 5 kể từ khi Hải Phòng triển khai thí điểm hỗ trợ triển khai nhiệm vụ KH&CN cấp cơ sở và cũng là năm có số lượng nhiệm vụ lớn, thiết thực phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, của các ngành và cơ sở.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img