Bộ trưởng Hoàng Văn Phong tiếp Đại sứ Ixraen

Thứ hai, 27/07/2009 11:07 GMT+7
Ngày 24/7/2009, Đại sứ Ixraen tại Việt Nam Ephraim Ben Matityau đã đến chào từ biệt Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác trong vài tuần tới.

Tại buổi gặp, hai bên đã cùng điểm lại những kết quả hợp tác quan trọng giữa Việt Nam và Ixraen trong lĩnh vực KH&CN, đồng thời thống nhất sẽ tiếp tục cố gắng để sự hợp tác ngày càng phát triển. Đại sứ Ephraim Ben Matityau tái khẳng định Việt Nam hiện là một trong những nước được giới doanh nghiệp và nhiều tổ chức ở Ixraen quan tâm, mong muốn hợp tác, trong đó có lĩnh vực KH&CN, đặc biệt là về công nghệ cao. Hai bên cũng đồng ý với nhận định: Việt Nam và Ixraen mặc dù đã có những hợp tác đáng ghi nhận, song sự hiểu biết về nhau vẫn còn hạn hẹp, trong thời gian tới, hai nước cần có lộ trình hợp tác cụ thể và dài hơi hơn.

Kết thúc buổi gặp, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đã cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp của Đại sứ Ephraim Ben Matityau trong thời gian công tác ở Việt Nam và chúc ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img