Hội thảo khoa học và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đang được ươm tạo tại Khu CNC Hoà Lạc

Thứ sáu, 24/07/2009 11:45 GMT+7
Ngày 22/7/2009, Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao (CNC) - HBI, thuộc Khu CNC Hoà Lạc đã tổ chức Hội thảo khoa học và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đang được ươm tạo tại HBI.

Tại Hội thảo, các nhà khoa học, nhà quản lý đã đóng góp nhiều ý kiến xung quanh việc ươm tạo doanh nghiệp CNC; nghiên cứu nâng cao các sản phẩm ra đời trong quá trình được ươm tạo tại HBI và hướng ứng dụng, phát triển chúng trong thực tế. Các đại biểu cũng đã nghe Công ty Y sinh Hoà Lạc giới thiệu chuyên đề về các loại kích dục tố để kích thích sinh sản cho gia súc và thủy sản; Công ty TNHH thiết bị và tự động Tân Á Châu giới thiệu về hộp đen cho các phương tiện di chuyển bằng đường bộ.

Phát biểu tại Hội thảo, Thứ trưởng Bộ KH&CN kiêm Trưởng ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc Nguyễn Văn Lạng khẳng định hình thức hội thảo này rất bổ ích vì nó không chỉ giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mà còn giúp họ có thêm “phản biện” từ các chuyên gia, các nhà khoa học để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả nghiên cứu của mình. Thứ trưởng đề nghị HBI nên tổ chức những hội thảo tương tự theo định kỳ 3 hoặc 6 tháng/lần.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img