Thứ hai, 23/05/2016 08:04 GMT+7

Khai mạc giải bóng đá Đoàn thanh niên Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam mở rộng lần thứ 3 - Cup Vinatom 2016

Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2016 và kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (ĐTN Viện NLNTVN) đã đứng ra tổ chức Giải bóng đá ĐTN Viện NLNTVN mở rộng lần thứ 3.
Giải bóng đá ĐTN Viện NLNTVN mở rộng lần thứ 3 được tổ chức với mục đích là sân chơi của các đoàn viên thanh niên trong Viện NLNTVN cũng như các đoàn viên thanh niên từ các đơn vị trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử được gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khoẻ và tạo không khí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo, Đảng uỷ và Công Đoàn Viện NLNTVN, Ban lãnh đạo Cục năng lượng nguyên tử (NLNT) và Ban lãnh đạo Cục An toàn bức xạ hạt nhân (ATBX&HN) cùng Công đoàn và Ban lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN về tinh thần cũng như kinh phí tổ chức, đây cũng là lần thứ 3 Đoàn thanh niên Viện NLNTVN tổ chức có sự tham gia của 8 đơn vị trong và ngoài Viện. Giải đấu có 6 đội được chia thành 2 bảng đấu A và B. Các đội đấu vòng tròn trong mỗi bảng sau đó chọn ra hai đội nhất và nhì. Hai đội nhất của hai bảng A và B sẽ tranh giải nhất nhì, Hai đội nhì hai bảng sẽ tranh giải ba và hai đội cuối của hai bảng sẽ tranh giải phong trào.

Sau lễ khai mạc các đội bốc thăm với hai bảng và lịch thi đấu như sau:
Bảng A: Viện KTHN, Viện CNXH, NDE
Bảng B: Khối CQ + NTC + CXHN (Liên Quân), Cục NLNT, Cục ATBX&HN
Lịch thi đấu ngày 18/5: Viện CNXH và NDE, Cục NLNT và Cục ATBX&HN
Lịch thi đấu ngày 20/5: NDE và Viện KTHN, Cục ATBX&HN và Liên Quân
Lịch thi đấu ngày 24/5: Viện CNXH và Viện KTHN, Cục NLNT và Liên Quân
Lịch thi đấu ngày 26/5: Tranh các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích
Ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra hai trận đấu giữa Viện CNXH với NDE và Cục NLNT với Cục ATBX&HN. Cả hai cặp đấu trên được đánh giá là ngang sức ngang tài, sau tiếng còi khai trận các đội đã thi đấu tích cực trong thế giằng co bằng màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn. Ngày thứ nhất khép lại với kết quả hoà 2-2 giữa hai đội Viện CNXH và NDE và tỷ số 4-2 nghiêng về Cục NLNT khi giành chiến thắng trước đối thủ nặng cân là Cục ATBX&HN.
Giải đấu diễn ra các ngày 18, 20, 24 và 26/05/2016 từ 16h-17h30 tại Sân vận động Thành Phát – số 2 Hoàng Minh Giám (đối diện trường Hà Nội - Amsterdam).
Kính mời tất cả các cán bộ cùng các đoàn viên, thanh niên trong toàn Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Cục Năng lượng nguyên tử và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân tới tham gia và cổ vũ cho các đội.

Một số hình ảnh của giải bóng đá ĐTN Viện NLNTVN mở rộng lần thứ 3 - 18/5/2016:


Sáu đội bóng tham gia buổi khai mạc Giải bóng đá Cup VINATOM 2016


Hình ảnh trận thi đấu giữa Viện CNXH và NDE


Hình ảnh trận đấu giữa Cục NLNT và Cục ATBX&HN

Phạm Ngọc Đồng

Lượt xem: 1181

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)