Thứ ba, 13/09/2016 15:10 GMT+7

Đoàn thanh niên Bộ KH&CN vui cùng Tết Trung Thu

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2016, Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với Hội Hỗ trợ người nghèo Việt Nam tổ chức hoạt động tự làm bánh Trung Thu nhằm quyên tặng cho các tổ chức từ thiện đi trao quà...



Từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên không chất bảo quản và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm đã được các bạn thanh niên dùng nhiệt huyết của tuổi trẻ khéo léo nhào nặn thành những chiếc bánh nướng truyền thống với hương vị thơm ngon, đậm đà bản sắc dân tộc. Mặc dù rất vất vả và dành nhiều thời gian, công sức cho hoạt động nhưng đổi lại các bạn thanh niên đã có một kết quả thật đáng bất ngờ và tự hào với gần 2000 bánh Trung thu được tạo ra.



Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN sẽ gửi tặng 2/3 số bánh Trung Thu làm ra cho các tổ chức từ thiện để chia sẻ yêu thương và mang đến một Tết Trung Thu ý nghĩa cho những trẻ em nghèo thiếu may mắn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, 1/3 số bánh còn lại sẽ để tổ chức phá cỗ đêm trăng rằm cho các cháu nhỏ là con em cán bộ công nhân viên tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ- 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội vào tối thứ Ba ngày 13/9/2016.



Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động này một cách thường xuyên hơn nữa để tạo nhiều cơ hội cho những cán bộ trẻ đóng góp tích cực cho xã hội và đào tạo bồi dưỡng ra được lực lượng thanh niên ưu tú cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.



Những hoạt động như trên thể hiện ý thức trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng nhận nhiệm vụ của thanh niên Bộ, đồng thời góp phần tạo sự gắn kết trong hoạt động cũng như công tác giữa lực lượng thanh niên Bộ nói riêng và cán bộ trong Bộ nói chung.

Lượt xem: 2110

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)