Thứ ba, 21/10/2014 11:25 GMT+7

Viện Ứng dụng Công nghệ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất

Ngày 18/10/2014, Viện Ứng dụng Công nghệ tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.

Bộ trưởng Nguyễn Quân phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh, đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ KH&CN; đại biểu đến từ Bộ Quốc phòng, Bộ Y tế và một số địa phương có phối hợp hoạt động cùng với Viện trong suốt thời gian qua; các thế hệ cán bộ đã và đang công tác tại Viện Ứng dụng Công nghệ.
Viện Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia (tiền thân của Viện Ứng dụng Công nghệ ngày nay) thành lập ngày 16/10/1984. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ KH&CN cùng với truyền thống đoàn kết, sáng tạo của các thế hệ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, Viện Ứng dụng Công nghệ đã vượt qua nhiều khó khăn, đạt được nhiều thành tích trong nghiên cứu, ứng dụng KH&CN, đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng.


Chương trình văn nghệ chào mừng của Đội văn nghệ Viện Ứng dụng Công nghệ

Tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Bộ trưởng Nguyễn Quân đã chúc mừng tập thể, lãnh đạo, viên chức của Viện Ứng dụng Công nghệ với những thành tựu quan trọng trong 30 năm xây dựng và trưởng thành. Bộ trưởng bày tỏ mong muốn với nền tảng 30 năm, với những thành tựu nghiên cứu ứng dụng của Viện, trong tương lai Viện vẫn giữ vững vị trí là tổ chức KH&CN có uy tín trong các viện nghiên cứu ứng dụng của Việt Nam.
Bằng những đóng góp to lớn của mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, Viện Ứng dụng Công nghệ đã được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhất. Đây là niềm tự hào đối với toàn thể cán bộ, viên chức của Viện, là động lực to lớn để Viện tiếp tục cống hiến những công trình ứng dụng xuất sắc phục vụ đời sống, kinh tế, xã hội.


Bộ trưởng Nguyễn Quân thay mặt Lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất cho tập thể Viện Ứng dụng Công nghệ

Nhân dịp 30 năm kỷ niệm thành lập Viện, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho Trung tâm Sinh học Thực nghiệm đã có nhiều thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Bộ trưởng Bộ KH&CN đã tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển của Viện, góp phần vào sự nghiệp phát triển KH&CN; Bộ trưởng đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khoa học và công nghệ” cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát triển KH&CN. Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ đã tặng giấy khen cho 10 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Viện.

Lượt xem: 1264

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)