Thứ tư, 16/12/2009 16:09 GMT+7

Thứ trưởng Nguyễn Quân tiếp đoàn chuyên gia Hàn Quốc

Ngày 15/12/2009, Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã có buổi tiếp ông Lee June Seung - Chủ tịch Viện Đánh giá và Kế hoạch KH&CN Hàn Quốc (Kistep) cùng đoàn công tác.

Chủ tịch Kistep cảm ơn Thứ trưởng đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông cho biết, Kistep có một đội ngũ đông đảo cán bộ có trình độ cao, chuyên về lĩnh vực chính sách KH&CN gồm hơn 150 người. Ông mong muốn được tiếp tục hợp tác, phát triển mối quan hệ bền vững đã có giữa hai bên, chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực…

Cục Thông tin KH&CN Quốc gia (Việt Nam) và Kistep đã ký kết văn bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực: trao đổi thông tin và tư liệu KH&CN, trao đổi chuyên gia trong các hoạt động hợp tác, xây dựng và triển khai các dự án hợp tác nghiên cứu, thiết lập nhóm công tác để thúc đẩy hợp tác giữa hai đơn vị.

Trong nhiều năm qua, Bộ KH&CN và Kistep đã có sự hợp tác rất tốt. Nhờ sự giúp đỡ của Kistep hiện nay Việt Nam đã bước đầu hình thành, xây dựng được những phương pháp đánh giá về KH&CN. Thứ trưởng Nguyễn Quân đánh giá rất cao sự hợp tác, giúp đỡ của Kistep với KH&CN Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng cảm ơn sự giúp đỡ của Kistep đối với Bộ KH&CN Việt Nam và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Kistep cũng như của các Viện, trường của Hàn Quốc trong thời gian tới.

Lượt xem: 633

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)