Thứ hai, 05/08/2013 08:20 GMT+7

Công bố Quyết định thành lập 3 Chi bộ mới

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ, Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập 3 chi bộ mới trực thuộc Đảng bộ Bộ KH&CN bao gồm: Chi bộ Vụ Tài chính, Chi bộ Vụ Kế hoạch - Tổng hợp, Chi bộ Vụ Thi...
src="/Images/Attachments/

Đồng chí Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ KH&CN, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, trao Quyết định thành lập cho 03 chi bộ


Tham dự Lễ công bố Quyết định có đồng chí Trần Văn Tùng, Thứ trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Bộ KH&CN; đồng chí Trịnh Đăng Hiệu, Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ; các đồng chí trong Văn phòng Đảng ủy cùng đại diện các tổ chức công đoàn của 3 đơn vị và toàn thể các đồng chí đảng viên của 3 chi bộ mới thành lập.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Đăng Hiệu đã đọc Quyết định số 471-QĐ/ĐUB Thành lập Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng và Quyết định số 486-QĐ/ĐUB tổ chức lại chi bộ Vụ Kế hoạch - Tài chính thành 2 chi bộ gồm: Chi bộ Vụ Tài chính và Chi bộ Vụ Kế hoạch - Tổng hợp.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Văn Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ chúc mừng các chi bộ mới được thành lập và mong các đồng chí Bí thư chi bộ phát huy vai trò chức trách của mình, với tâm huyết và vai trò của người lãnh đạo đơn vị sẽ tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, chính trị của đơn vị; đề nghị các đồng chí Bí thư, các cấp ủy thực hiện tốt các hoạt động của chi bộ theo đúng quy định; thực hiện tổ chức sinh hoạt và hoạt động chi bộ thường kì. Trong quá trình tổ chức, cần phát huy dân chủ, thực hiện đúng các hoạt động, nề nếp sinh hoạt của chi bộ để đảm bảo tập hợp được ý kiến của các đảng viên. Đồng thời, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí Bí thư phát huy vai trò hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa chi bộ mình trở thành chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Song- Bí thư Chi bộ Vụ Tài chính đã bày tỏ sự cảm ơn, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đơn vị thành lập chi bộ. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh với chức trách là thủ trưởng đơn vị và Bí thư chi bộ sẽ nỗ lực cố gắng để thực hiện tốt công tác chuyên môn, đồng thời lãnh đạo công tác chính trị, tư tưởng, đối với các đồng chí đảng viên và các đồng chí chưa là đảng viên để đảm bảo cho công việc thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Lượt xem: 1921

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)