Thứ ba, 17/08/2010 08:31 GMT+7

Hội nghị tập huấn công tác công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2010

Từ ngày 12-13/8/2010, tại Hà Tĩnh, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác công đoàn năm 2010.

Tham dự Hội nghị có Trưởng ban Tổ chức Công đoàn Viên chức Việt Nam Phạm Hoà Bình, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN Đặng Quang Huấn và hơn 60 đại biểu đại diện cho các tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Công đoàn Bộ báo cáo tổng quan về hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam và một số nội dung điều chỉnh Điều lệ Công đoàn Việt Nam sửa đổi. Trong đó chú trọng tới việc đảm bảo quyền lợi cho các cán bộ chuyên trách cũng như quyền lợi của các công đoàn viên, nhất là công tác khen thưởng.

Hội nghị cũng báo cáo kết quả Đại hội công đoàn các cấp và công tác tổ chức Công đoàn bộ nhiệm kỳ 2010- 2015; tập huấn công tác Tài chính công đoàn; báo cáo kết quả Đại hội lần thứ 17 Công đoàn Bộ KH&CN và việc triển khai công tác quản lý, phát triển đoàn viên công đoàn… Qua đó, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận các vấn đề về tăng cường vai trò chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với tổ chức công đoàn; sự phối hợp hoạt động của tổ chức công đoàn với các tổ chức chính trị - xã hội khác; kinh nghiệm hoạt động công đoàn của các đơn vị trong Bộ…

Trong khuôn khổ của đợt tập huấn, Công đoàn Bộ cũng đã tổ chức dâng hương và viếng các anh hùng liệt sỹ Thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc, Nhà tưởng niệm Cố Tổng bí thư Hà Huy Tập và giao lưu với Sở KH&CN Hà Tĩnh.

Lượt xem: 807

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)