Thứ ba, 24/04/2012 08:01 GMT+7

Lễ ra mắt chi đoàn cơ sở Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ

Sáng ngày 20/04/2012 Chi đoàn Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ ra mắt chi đoàn cơ sở Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN. Tham dự có đồng chí Trần Quang Tuấn – Ủy viên Ban chấp...


Ra mắt chi đoàn mới (Ảnh: Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN)

Đồng chí Nguyễn Tiến Cường, đại diện Ban chấp hành Đoàn Bộ đã đọc và trao quyết định thành lập Chi đoàn cho Ban chấp hành Chi đoàn lâm thời. Phát biểu tại buổi ra mắt, đồng chí Trần Quang Tuấn và đồng chí Trần Xuân Đích- Bí thư chi bộ Cục đã bày tỏ ủng hộ đối với kế hoạch, phương hướng hoạt động của Chi đoàn, đồng thời nhấn mạnh đến sự quan tâm của Đảng, của Đoàn đến các phong trào hoạt động của đoàn viên thanh niên, động viên đoàn viên thanh niên hăng hái, sôi nổi, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động của đơn vị, của Đoàn Bộ, cũng như hoàn thành tốt công tác chuyên môn.

Đồng chí Dương Thị Thu Nga, Bí thư Ban chấp hành lâm thời Chi đoàn đã thay mặt cho tất cả các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn xin tiếp thu ý kiến và hứa thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao phó của Chi bộ, Lãnh đạo Cục và đoàn cấp trên.

Lượt xem: 1289

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)