Thứ ba, 21/02/2012 14:07 GMT+7

Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức “Tuần lễ Sở hữu trí tuệ” hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4

Sở hữu trí tuệ đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của các quốc gia và đang dần trở thành mối quan tâm chung của cả thế giới. Thế kỷ mới được nhìn nhận là giai đoạn bùng nổ của sáng tạo trí tuệ, là thời đại định...

Nhằm lưu ý cả thế giới về vai trò, ý nghĩa đó của sở hữu trí tuệ đối với tương lai phát triển của mình, và nhằm kỷ niệm ngày ra đời của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới - WIPO (26/04/1970), cũng như khích lệ các thành quả của WIPO trong việc nỗ lực phát triển các hoạt động sở hữu trí tuệ trên thế giới, tại cuộc họp lần thứ 26 Đại hội đồng WIPO (năm 1999) đã quyết định lấy ngày 26 tháng 4 hàng năm là "Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới". Theo đó, mỗi năm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới đều có một chủ đề riêng xoay quanh hoạt động sáng tạo và đổi mới. Chủ đề của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm nay là “Tôn vinh các nhà sáng tạo vĩ đại”.

Các thông tin về Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, những hoạt động được khuyến nghị tổ chức và các hoạt động do Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm nay có thể tải về tại các tệp đính kèm.

Tệp đính kèm:

- Thông tin khái quát về Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới

- Danh mục các hoạt động khuyến nghị thực hiện

- Thông tin về “Tuần lễ Sở hữu trí tuệ” do Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức

Lượt xem: 918

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)