Thứ ba, 19/08/2014 14:09 GMT+7

Thảo luận hợp tác với Đại sứ quán Israel về cuộc thi “STARTUP ISRAEL 2014”

Ngày 13/8/2014, tại Hà Nội, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (NATEC) đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Đại sứ Nhà nước Israel về cuộc thi “STARTUP ISRAEL 2014”. Tham dự buổi họp có đại diện Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp...

Tại buổi họp, Đại sứ Nhà nước Israel, bà Meirav Eilon Shahar đã giới thiệu cuộc thi dành cho các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam và đề nghị phối hợp với NATEC làm đồng tổ chức sự kiện này. Đại diện của NATEC đã đóng góp ý kiến để hoàn thiện hơn thể lệ và nội dung của cuộc thi.

Thời gian diễn ra cuộc thi dự kiến từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2014. Cuộc thi dành cho các doanh nghiệp trẻ của Việt Nam trong lĩnh vực Web, di động, nông nghiệp và khoa học đời sống. Giải thưởng cho các doanh nghiệp thắng cuộc là một chuyến đi thực tế về khởi nghiệp tại Israel do Đại sứ quán Israel tài trợ. Qua chuyến đi này, người sáng lập của các doanh nghiệp khởi nghiệp sẽ được gặp gỡ các doanh nghiệp Israel trong cùng lĩnh vực. Đây là một cơ hội quý giá dành cho các doanh nghiệp trẻ Việt Nam học hỏi kinh nghiệm của một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển và có hệ thống sinh thái khởi nghiệp thành công trên thế giới.

Ông Phạm Hồng Quất, Phó Cục trưởng NATEC đã gửi cảm ơn tới Đại sứ quán Israel và hứa sẽ phối hợp để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Lượt xem: 1111

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)