Thứ sáu, 12/02/2010 11:50 GMT+7

Tổng kết hoạt động của chuyên gia Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Ngày 9/2/2010, Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã tổ chức buổi tổng kết đánh giá nhiệm kỳ công tác thứ hai của chuyên gia JETRO tại Hoà Lạc và bàn thảo định hướng hợp tác với JETRO trong những năm tới. Tới dự buổi tổng kết có Tiến sỹ Nguyễn Văn Lạng- Thứ...

Với 2 nhiệm kỳ công tác (3/9/2009- 27/11/2009 và 14/12/2009- 11/2/2010), Ông Matsumoto với vai trò là cố vấn cho Trưởng Ban đã có những đóng góp đáng kể trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh của Khu CNC Hoà Lạc tới đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư Nhật Bản. Ông cũng tích cực phối hợp với Ban Hỗ trợ đầu tư thực hiện tốt các công việc có liên quan đến hoạt động xúc tiến đầu tư, hỗ trợ đào tạo cán bộ làm công tác thuyết trình và học tiếng Nhật.

Nhiệm kỳ công tác của Ông Matsumoto được Lãnh đạo Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc đánh giá là đạt hiệu quả cao. Lãnh đạo Ban cũng đã thảo luận với JETRO về việc đề nghị JETRO tiếp tục hỗ trợ Ban quản lý Khu CNC Hoà Lạc trong thời gian tới nhằm triển khai có hiệu quả chương trình hợp tác như đã thảo luận trước đây của hai bên.
Kết thúc buổi tổng kết, Ban Quản lý khu CNC Hòa Lạc trân trọng cảm ơn và một lần nữa đánh giá cao những hỗ trợ nhiệt tình của JETRO trong những năm vừa qua.

Lượt xem: 862

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)