Thứ tư, 24/08/2011 13:40 GMT+7

Lễ bàn giao tổ chức Công đoàn cơ sở Cơ quan đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh

Thực hiện chủ trương của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) về nhất thể hóa tổ chức Đảng và các tổ chức đoàn thể tại các đơn vị thuộc Bộ về sinh hoạt tại Đảng bộ và các đoàn thể của Bộ KH&CN, ngày 22/8/2011, tại trụ sở Cơ quan Bộ...

Buổi Lễ bàn giao đã được tổ chức trang trọng và có sự tham dự của ông Phạm Ngọc Minh, Phó Vụ trưởng đại diện cho Đảng bộ và chính quyền Cơ quan Bộ KH&CN tại TP Hồ Chí Minh; ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN; bà Hồ Bích Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Quận 1 TP Hồ Chí Minh cùng toàn thể Ban Thường vụ Công đoàn Bộ và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Cơ quan Bộ KH&CN tại TP Hồ Chí Minh.

Công đoàn cơ sở Cơ quan Bộ KH&CN tại TP Hồ Chí Minh hiện có gần 20 công đoàn viên công đoàn. Trong những năm qua, Ban chấp hành Công đoàn đã vận động cán bộ công nhân viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ tại từng vị trí công tác, góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị mà Bộ giao cho đồng thời các hoạt động công đoàn đã được Liên đoàn Quận 1 TP Hồ Chí Minh đánh giá cao và góp phần vào phong trào công đoàn chung của Thành phố.

Lượt xem: 1359

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)