Thứ sáu, 19/05/2023 16:31 GMT+7

Viện Ứng dụng công nghệ phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng giới thiệu các công nghệ tiềm năng ứng dụng tại Doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh Cao Bằng

Trong chuỗi sự kiện thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2023, ngày 15/5/2023, Viện Ứng dụng công nghệ đã phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng giới thiệu các công nghệ có tiềm năng ứng dụng tại Doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Sự kiện đã thu hút gần 100 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và HTX trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Ứng dụng công nghệ, TS. Hoàng Ngọc Nhân đã giới thiệu năng lực khoa học và công nghệ của Viện, đồng thời khái quát các công nghệ, sản phẩm đã được Viện nghiên cứu, làm chủ và phù hợp để có thể chuyển giao ứng dụng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của Cao Bằng.
 


Phó Viện trưởng phụ trách Hoàng Ngọc Nhân phát biểu tại Hội nghị

TS. Phan Xuân Bình Minh, cán bộ Trung tâm Sinh học thực nghiệm, Viện Ứng dụng công nghệ đã tham luận và có chia sẻ về một số công nghệ tiêu biểu của Viện theo hướng phát triển Xanh, Bền vững và phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh Cao Bằng cũng như khả năng ứng dụng và triển khai của các tổ chức, doanh nghiệp và HTX trên địa bàn tỉnh.
 


TS. Phan Xuân Bình Minh trình bày tham luận tại Hội nghị

Thông qua sự kiện, các doanh nghiệp, HTX như Công ty TNHH Nasan Green, Công ty TNHH Kolia, HTX Lộc Rừng,.. cũng như đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng, Liên minh HTX tỉnh Cao Bằng,… đã nêu các nhu cầu công nghệ, quy trình sản xuất và một số vướng mắc khi vận dụng, triển khai các chính sách về khoa học và công nghệ.
 


Đoàn công tác của Viện Ứng dụng công nghệ khảo sát, tìm hiểu về nhu cầu ứng dụng KH&CN của các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Cao Bằng

 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 586

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)