Thứ hai, 27/06/2022 10:06 GMT+7

Tăng cường hợp tác phát triển Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị

Ngày 21/6/2022, Đoàn công tác của Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (NASATI) do TS Trần Đắc Hiến, Cục trưởng, đã thăm và làm việc với Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ TP Hồ Chí Minh (Trung tâm). Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có bà Bùi Thanh Bằng, Giám đốc Trung tâm, các Phó Giám đốc cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc.


Quang cảnh buổi làm việc (Ảnh Q.Đ)

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi làm rõ thêm một số nội dung của Thông tư số 06/2022/TT-BKHCN ngày 31/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật các dịch vụ sự nghiệp công sử dụng NSNN trong lĩnh vực thông tin, thống kê, thư viện KH&CN để thực hiện trong thời gian tới. Đoàn công tác ghi nhận một số góp ý, đề xuất của Trung tâm và sẽ tổng hợp cùng với ý kiến của các đơn vị khác trên cả nước để báo cáo Lãnh đạo Bộ.

Về hợp tác phát triển sàn giao dịch công nghệ và thiết bị, hai bên đã chia sẻ những điểm mạnh và hạn chế của mỗi sàn, từ đó xác định các nội dung công việc có thể hợp tác hiệu quả để thúc đẩy phát triển hoạt động trưng bày, trình diễn, tư vấn, xúc tiến chuyển giao công nghệ và thiết bị ở hai sàn tại hai miền của đất nước, góp phần thiết thực phát triển thị trường KH&CN trong bối cảnh chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư hiện nay.



Đoàn Công tác của Cục Thông tin và CBCNV của Trung tâm (Ảnh:Q.Đ)

 

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 665

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)