Thứ ba, 19/10/2021 14:36 GMT+7

Sinh hoạt chuyên đề Liên Chi bộ với chủ đề “Đảng viên nữ Cục Sở hữu trí tuệ - Ấm gia đình, Sáng cơ quan” nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 08/10/2021, Chi bộ Pháp chế - Đăng ký - Sau cấp văn bằng (PC-ĐK-SCVB) cùng với Chi bộ Thực thi và Giải quyết khiếu nại (TTKN) và Chi bộ Nghiên cứu, Đào tạo & Hỗ trợ, Tư vấn (NĐHT) đã tổ chức buổi sinh hoạt liên chi bộ với chủ đề “Đảng viên nữ Cục Sở hữu trí tuệ - Ấm gia đình, Sáng cơ quan”.

Với mục tiêu là không ngừng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, ba Chi bộ trên tinh thần tiếp tục phát huy sự gắn kết thông qua buổi sinh hoạt liên chi bộ đã tổ chức theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến thông qua nền tảng Zoom nhằm đảm bảo đúng quy định về phòng chống dịch Covid trong thời điểm hiện tại.
 


 

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đinh Hữu Phí - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Cục và toàn thể 26 đảng viên của ba chi bộ. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Thị Thanh Huyền - đảng viên chi bộ NĐHT đã trình bày bài báo cáo “Công tác phát triển đảng viên nữ tại Cục Sở hữu trí tuệ:  Những bước tiến - thách thức”.  Báo cáo đã cung cấp những số liệu và cập nhật về công tác phát triển đảng viên nữ của Cục Sở hữu trí tuệ với biến chuyển tích cực cả về chất lượng và số lượng. Điều này cho thấy được sự quan tâm của Đảng ủy Cục tới đảng viên nữ nói riêng cũng như cán bộ, công chức, người lao động nữ nói chung. Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng nêu lên những khó khăn, thách thức trong gia đình và cơ quan đối với đảng viên nữ cả về mặt khách quan lẫn chủ quan, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống. 

Chủ đề của buổi sinh hoạt đã nhận được sự chia sẻ, thảo luận sôi nổi từ phía các đảng viên nam của ba chi bộ. Với tình trạng giãn cách xã hội hơn 2 tháng qua, cán bộ nữ phải đảm nhiệm nhiều vai trò hơn: vừa làm mẹ, làm vợ; vừa làm thầy cô giáo, vừa làm bạn với các con và đồng thời hoàn thành tốt các công việc được giao. Thấu hiểu được điều đó, các đảng viên nam đều sẵn sàng sẻ chia những khó khăn với các đồng nghiệp nữ trong đơn vị và với người bạn đời trong gia đình mình. 

Tại buổi sinh hoạt này, đồng chí Đinh Hữu Phí - Bí thư Đảng ủy Cục gửi lời chúc mừng ngày 20/10 tới các đảng viên nữ nói riêng và toàn thể cán bộ nữ nói chung, hy vọng các đảng viên nữ tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo và chủ động trong công việc, đảm bảo thực hiện tốt thiên chức của một người phụ nữ, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong bối cảnh khó khăn chung của toàn cơ quan. Đồng chí cũng hoan nghênh và khuyến khích các chi bộ tiếp tục tổ chức các buổi sinh hoạt đa dạng về nội dung và hình thức nhằm gắn kết các đảng viên và tạo không khí cởi mở trong tổ chức Đảng. 

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1081

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)