Thứ hai, 06/09/2021 19:58 GMT+7

Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (Viện VKIST) tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển dụng trực tuyến

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, biện pháp giãn cách xã hội được áp dụng tại nhiều nơi trên toàn quốc, Viện VKIST đã tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển dụng trực tuyến để các bạn ứng viên tiềm năng, đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam đang học tập, làm việc ở nước ngoài cùng tìm hiểu và trao đổi các thông tin liên quan về Viện và các đợt tuyển dụng.

Năm 2021 là thời điểm quan trọng để Viện VKIST đẩy mạnh công tác kiện toàn cơ cấu tổ chức, trong đó công tác tuyển dụng được triển khai tích cực với mục tiêu ổn định bộ máy nhân sự để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới sau khi giai đoạn 1 của Dự án xây dựng Viện VKIST do Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Hàn Quốc tài trợ sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2021.

Trong 8 tháng đầu năm, Viện VKIST đã triển khai 04 đợt tuyển dụng nghiên cứu viên và chuyên viên hành chính. Nhằm đem đến cho các các ứng viên quan tâm cơ hội được giải đáp những thắc mắc về đợt tuyển dụng viên chức đợt 3 (Khối nghiên cứu viên) và đợt 4 (Khối hành chính), Viện VKIST đã tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển dụng trực tuyến trên Fanpage VKIST và Youtube VKIST vào 30/08/2021.

Thành phần tham dự buổi Hội thảo gồm: TS. Kum Dongwha - Viện trưởng Viện VKIST; TS. Hoàng Hiền Hậu - Trưởng phòng Quản trị Hành chính; PGS. TS. Phương Thiện Thương - Trưởng phòng Công nghệ sinh học; PGS.TS. Trương Thị Ngọc Liên - Trưởng phòng Công nghệ tích hợp IT – BT; ThS. Phạm Duy Học - Trưởng phòng điện tử; TS. Nguyễn Thế Hoàng Anh - Đại diện Phòng Công nghệ thông tin.
 

Ban Lãnh đạo Viện VKIST tham gia buổi tư vấn trực tuyến.
 

Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm và tương tác của rất nhiều các ứng viên trong và ngoài nước. Trong quá trình trao đổi trực tuyến, các ứng viên liên tục gửi câu hỏi về cho Ban tổ chức, nội dung các ứng viên quan tâm chủ yếu xoay quanh các định hướng và môi trường nghiên cứu, cơ chế lương và đãi ngộ, cơ hội phát triển bản thân, cách thức nộp hồ sơ và ký hợp đồng làm việc đối với các ứng viên đang ở ngoài nước… Lãnh đạo Viện VKIST đã giải đáp phần lớn thắc mắc của các ứng viên, tuy nhiên do thời lượng chương trình có hạn, số lượng câu hỏi nhận được quá lớn nên một số câu hỏi được giải đáp trực tiếp qua hộp thư điện tử của ứng viên.
 

Toàn cảnh buổi tư vấn trực tuyến.
 

Buổi chia sẻ trực tuyến là cơ hội vàng dành cho các bạn ứng viên được nghe Ban Lãnh đạo Viện chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và các hoạt động nghiên cứu của Viện. Các ứng viên tham gia tương tác được đặt câu hỏi trực tiếp đối với Lãnh đạo Viện từ đó có một góc nhìn toàn cảnh về Viện VKIST và hiểu rõ hơn về vị trí công việc mà mình đang mong muốn ứng tuyển.

 Các bạn ứng viên quan tâm có thể xem lại chương trình Hội thảo này tại link: https://www.facebook.com/vienkhoahocvacongnghevietnamhanquoc/videos/853640035589463/

Nguồn: Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc

Lượt xem: 1274

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)