Thứ hai, 08/02/2010 08:27 GMT+7

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong làm việc với Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh

Ngày 5/2/2010, Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong cùng đại diện một số cơ quan trong Bộ đã có buổi làm việc với Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh – cơ sở đào tạo nhân lực trình độ cao của đất nước.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo của Học viện đã nêu: Những năm qua, được sự hỗ trợ của Bộ KH&CN, Học viện đã có nhiều biện pháp đẩy mạnh hoạt động KH&CN và đạt được những kết quả đáng kể. Học viện đã triển khai nhiều chương trình khung, chương trình đào tạo cụ thể, đưa vào thực hiện hiệu quả một số chương trình mới. Dự kiến trong thời gian tới, Học viện sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía Bộ KH&CN.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực làm việc, lao động sáng tạo hết mình của đội ngũ cán bộ nghiên cứu, đội ngũ giảng viên của Học viện đã có nhiều đóng góp vào xây dựng, hoàn thiện cơ sở lý luận, đưa ra những đề tài, học thuyết phát triển kinh tế xã hội trong bối cảnh toàn cầu hóa, đóng góp lớn cho đất nước.

Lượt xem: 763

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)