Thứ hai, 13/10/2014 14:34 GMT+7

Thông báo về việc Điều tra, đánh giá hiện trạng trang/ cổng TTĐT của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN năm 2014

Thực hiện theo chức năng và nhiệm vụ thường xuyên hàng năm của Trung tâm Tin học - Bộ Khoa học và Công nghệ (TTTH), căn cứ vào:

1/- Quy chế Quản lý và sử dụng Trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử (trang/ cổng TTĐT) của các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) (ban hành theo Quyết định số 914/QĐ-BKHCN ngày 15/05/2012 của Bộ trưởng Bộ KH&CN);

2/- Quyết định số 2713/QĐ-BKHCN ngày 09/10/2014 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc thành lập Tổ chuyên gia và Bảng tiêu chí đánh giá trang/ cổng TTĐT năm 2014 của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.

TTTH xin gửi tới Quý đơn vị Bảng tiêu chí đánh giá trang/ cổng TTĐT của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN năm 2014 và Phiếu điều tra đánh giá hiện trạng trang/ cổng TTĐT đang hoạt động (tại Tệp đính kèm).

TTTH kính đề nghị Quý đơn vị:

+ Cung cấp danh sách các trang/ cổng TTĐT của đơn vị và của các tổ chức trực thuộc đơn vị mình tính đến thời điểm này, theo mẫu sau:

Stt

Đơn vị quản lý trang/ cổng TTĐT

Địa chỉ tên miền trên Internet

1

2

+ Gửi các văn bản đính kèm Công văn này đến các tổ chức thuộc đơn vị mình hiện có trang/ cổng TTĐT đang hoạt động. Đối với mỗi trang/ cổng TTĐT, điền đầy đủ thông tin vào Phiếu điều tra (bản mềm Phiếu điều tra xin được tải từ mục “Thông báo” trên Trang thông tin điện tử Bộ KH&CN: www.most.gov.vn).

+ Tổng hợp (các) Danh sách trang/ cổng TTĐT, Phiếu điều tra đã được đơn vị quản lý trực tiếp trang/ cổng TTĐT trả lời, xin được gửi về cho Trung tâm Tin học - Bộ KH&CN, 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội, trước ngày 20/10/2014 theo đường công văn truyền thống, đồng thời gửi văn bản điện tử đến địa chỉ email sau: mthuyen@most.gov.vn.

TTTH sẽ không chịu trách nhiệm đánh giá các trang/ cổng TTĐT không cung cấp thông tin theo các yêu cầu tại Công văn này.

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý đơn vị./.

Tệp đính kèm:

- Quyết định về việc Thành lập Tổ chuyên gia đánh giá trang thông tin điện tử/ cổng thông tin điện tử của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN năm 2014;

- Các tiêu chí đánh giá trang hoặc cổng thông tin điện tử của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN;

- Phiếu điều tra Đánh giá hiện trạng trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử đang hoạt động

Lượt xem: 2254

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)