Thứ năm, 25/09/2014 15:37 GMT+7

Thông báo về việc Cung cấp thông tin theo Phiếu điều tra lần thứ hai kết quả hoạt động của Phòng thí nghiệm trọng điểm

Ngày 19 tháng 8 năm 2014 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chỉ đạo Bộ Khoa học và Công nghệ tăng cường kiểm tra, đánh giá, rà soát phân loại năng lực, hiệu quả hoạt động của các Phòng thí nghiệm trọng điểm (PTNTĐ) (tại Công văn số 6361/VPCP-KGVX gửi kèm theo). Đồng thời, để tiếp tục triển khai nội dung công việc nêu tại Công văn số 2525/BKHCN-VP ngày 15/7/2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc cung cấp thông tin theo Phiếu điều tra kết quả hoạt động của PTNTĐ. Bộ Khoa học và Công nghệ tiến hành thu thập, tổng hợp, bổ sung thông tin, số liệu theo Phiếu Điều tra kết quả hoạt động của PTNTĐ gửi kèm theo Công văn này để phục vụ đánh giá tại hiện trường kết quả hoạt động của PTNTĐ với sự tham gia của các chuyên gia trong nước và quốc tế (bản mềm có thể tải về từ Cổng thông tin điện tử Bộ Khoa học và Công nghệ http://www.most.gov.vn).

Phiếu Điều tra sau khi được hoàn thiện xin gửi về Bộ Khoa học và Công nghệ (qua Văn phòng Bộ), bản mềm gửi e-mail theo địa chỉ duongnm@most.gov.vn hoặc ntoanh15@most.gov.vn trước ngày 30 tháng 9 năm 2014.

Bộ Khoa học và Công nghệ rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Phòng trong việc cung cấp đầy đủ thông tin đúng thời hạn để có thể tiến hành các công việc tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn.

Tệp đính kèm:

- Công văn số 3455/BKHCN-VP

- Công văn số 6361/VPCP-KGVX

- Phiếu điều tra Kết quả hoạt động của Phòng Thí nghiệm trọng điểm

Nguồn: Vụ Pháp chế

Lượt xem: 1091

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)