Trường Quản lý KH&CN sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013

Thứ ba, 13/08/2013 11:41 GMT+7
Sáng ngày 09/8/2013, tại Hà Nội, Trường Quản lý khoa học và công nghệ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học...

Hội nghị đã nghe và thảo luận Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013 của Trường do đồng chí Hiệu trưởng Trần Đắc Hiến trình bày. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, Trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên tất cả các mặt, cụ thể là: tổ chức thành công 7 lớp tập huấn trong tổng số 16 lớp (đạt 44% kế hoạch) với 1.100 học viên tham gia; triển khai đúng tiến độ 02 đề tài khoa học cấp Bộ; tổ chức 01 đoàn công tác đi làm việc tại CHDCND Lào trong khuôn khổ Nhiệm vụ hợp tác quốc tế theo Nghị định thư; cử 05 lượt cán bộ đi học tập nâng cao trình độ tại Ý, Anh, Nhật, Đức, Hoa Kỳ... Công tác đảng, đoàn thể và các công tác khác được duy trì thường xuyên, nề nếp với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, ý nghĩa, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Trường.


Hiệu trưởng Trần Đắc Hiến trình bày Báo cáo sơ kết

Bên cạnh mặt tích cực đạt được, Trường vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tập trung giải quyết trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo, nhất là việc củng cố, kiện toàn và phát triển đội ngũ giảng viên, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất - kỹ thuật để cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao hiệu quả hoạt động của Trường... Nhiệm vụ trọng tâm của 6 tháng cuối năm 2013 là tiếp tục hoàn thành công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế theo kế hoạch được Lãnh đạo Bộ giao với chất lượng và hiệu quả cao nhất; củng cố, kiện toàn tổ chức và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp chặt chẽ các đơn vị trong toàn trường.


Thứ trưởng Trần Văn Tùng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thứ trưởng Trần Văn Tùng chúc mừng và nhấn mạnh Trường cần tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được để xứng đáng với vai trò là đơn vị dẫn đầu khối thi đua Trường - Trung tâm - Báo chí của Bộ trong năm 2013; chú trọng xây dựng, phát huy và phát triển đội ngũ giảng viên trình độ cao; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng; khắc phục khó khăn, hạn chế, đồng thời phát huy những thuận lợi, ưu thế để thúc đẩy các hoạt động của Trường ngày càng đạt được thành quả tốt đẹp hơn./.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img