Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức kinh tế - kỹ thuật khóa 56

Thứ ba, 23/10/2012 16:14 GMT+7
Ngày 19/10/2012, tại Hà Nội, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Bộ KH&CN đã trọng thể tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho lớp bồi dưỡng kiến thức kinh tế- kỹ thuật chương trình nghiên cứu viên chính, kỹ...

Tham dự Lễ bế giảng có PGS. TS. Vũ Văn Khiêm- Hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo và cán bộ Phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế (ĐT&HTQT) và 189 học viên của lớp. Khóa 56 là lớp kinh tế- kỹ thuật đầu tiên của năm 2012 với gần 200 học viên của 14 bộ, ngành đăng kýtham gia. Sau 2 tháng học tập với 22 chuyên đề, làm 2 bài kiểm tra và 01 tiểu luận thu hoạch cuối khóa, 189 học viên đã đạt yêu cầu theo quy định và được nhận chứng chỉ học tập. Có 10 học viên đạt thành tích xuất sắc được Nhà trường tuyên dương khen thưởng.

Phát biểu trong buổi Lễ bế giảng, Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của học viên, sự giảng dạy nhiệt tình chu đáo của các giảng viên và công tác tổ chức lớp chặt chẽ, kỷ luật của Phòng ĐT&HTQT. Hiệu trưởng Nhà trường cám ơn sự hợp tác có hiệu quả của các giảng viên là những nhà khoa học đầu ngành giàu kinh nghiệm trong công tác quản lý KH&CN; cám ơn Lãnh đạo và các đơn vị chức năng của Bộ đã tạo điều kiện cho Trường Quản lý KH&CN hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình.

Phát biểu cảm ơn Nhà trường, đại diện các học viên cho biết đã có nhiều chuyển biến về nhận thức cũng như kiến thức thu được sau khóa học; cám ơn Nhà trường đã có một chương trình và nội dung giảng dạy hữu ích cho các học viên trong công tác sau này. Buổi Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức kinh tế- kỹ thuật (khóa 56) kết thúc trong bầu không khí thân tình và cởi mở.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img