Techmart Việt Nam ASEAN+3: Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững

Thứ năm, 09/07/2009 09:26 GMT+7
“Techmart Việt Nam ASEAN+3 năm nay ngoài mục đích đẩy mạnh việc tạo lập và phát triển thị trường công nghệ, tăng cường gắn kết giữa nghiên cứu, đào tạo với sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ đổi mới công nghệ, … mục tiêu xa hơn nữa là thúc đẩy hợp tác...

Hội nghị do Ban tổ chức và Văn phòng các chương trình trọng điểm cấp Nhà nước phối hợp thực hiện. Hầu hết chủ nhiệm chương trình và đề tài độc lập cấp Nhà nước có mặt và đưa ra những khó khăn khi đưa nghiên cứu vào sản xuất, khó khăn trong việc thương mại hoá các kết quả nghiên cứu. Techmart Việt Nam ASEAN+3 sẽ là nơi giúp họ khắc phục được tất cả những khó khăn đó, đẩy nhanh quá trình tìm kiếm các đối tác thích hợp để chuyển giao kết quả nghiên cứu.

Tính đến nay, đã có 3 kỳ Techmart Việt Nam được tổ chức thành công. Theo ban tổ chức, quy mô và các đối tượng tham gia Techmart Việt Nam ASEAN+3 lần này sẽ được mở rộng hơn, dự kiến sẽ có 600 đơn vị trong nước và nước ngoài tham gia. Dự kiến các đơn vị nước ngoài đóng góp 100 gian hàng trên tổng số 700 gian hàng tại Hội chợ lần này. Đối tượng tham gia là các tổ chức nghiên cứu và phát triển, các trường Đại học, Cao đẳng và học viên, các tổ chức dịch vụ KH&CN, các doanh nghiệp, các tổ chức, tập thể, cá nhân có nhu cầu mua – bán công nghệ và thiết bị.

Chợ Công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN+3 không hạn chế về lĩnh vực nhưng ưu tiên giới thiệu những công nghệ và thiết bị liên quan đến chế biến thực phẩm, năng lượng, công nghệ thông tin & truyền thông và phòng tránh thiên tai.

Các đơn vị trong nước và nước ngoài tham gia Techmart Việt Nam ASEAN +3 sẽ được cấp giấy chứng nhận và được tặng kỷ niệm chương. Nếu đơn vị nào có đủ các tiêu chí Ban tổ chức đưa ra sẽ được xét thưởng Cúp vàng Techmart Việt Nam.

Các đơn vị có nhu cầu tham gia vào Techmart Việt Nam ASEAN+3 gửi đăng ký về Ban tổ chức trước ngày 01/08/2009, đồng thời cung cấp thông tin về Công nghệ thiết bị, giải pháp phần mềm và dịch vụ chào bán; Chuẩn bị nội dung trưng bày, giới thiệu tại các gian hàng. Nội dung chi tiết mời xem them trên website: http://www.techmartvietnam.vn.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img