Tập huấn về Chuyển giao Công nghệ cho các cơ quan quản lý và các doanh nghiệp của tỉnh Ninh Thuận

Thứ năm, 17/09/2009 11:06 GMT+7
Ngày 15/9/2009, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận, Vụ Đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ, Ban KH&CN địa phương - Bộ KH&CN phối hợp với Sở KH&CN Ninh Thuận tổ chức tập huấn về Chuyển giao Công nghệ cho các cơ quan...

Tham dự buổi Tập huấn có TS. Hồ Ngọc Luật Vụ trưởng – Trưởng Ban KH&CN Địa phương, ThS. Đỗ Hoài Nam Vụ trưởng Vụ Đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ và 60 cán bộ của các Sở, Ngành liên quan, các doanh nghiệp, các huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi Tập huấn, các báo cáo viên đã giới thiệu với lớp tập huấn về những nội dung chính của Luật Chuyển giao Công nghệ được Quốc hội thông qua năm 2006, các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành luật, tổ chức triển khai công tác thẩm tra, đánh giá trình độ công nghệ, các thành tựu mà trình độ công nghệ thế giới đạt được.

Các báo cáo viên cũng dành thời gian trao đổi, thảo luận, giải đáp các vấn đề còn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện việc đánh giá trình độ công nghệ, thẩm tra thẩm định công nghệ được chuyển giao, kiểm tra công nghệ ở địa phương. Hội nghị còn giải đáp thắc mắc về Nghị định số 133/2008/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ và Thông tư số 10/2009/TT-BKHCN về việc hướng dẫn thẩm tra công nghệ các dự án đầu tư nhằm giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về quy trình thi hành Luật và phương thức thẩm tra công nghệ các dự án đầu tư.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img