Bế giảng Khoá đào tạo về phân tích an toàn lò phản ứng hạt nhân

Thứ bẩy, 24/10/2009 16:01 GMT+7
Ngày 16/10/2009, tại Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KHKTHN), Khoá đào tạo đầu tiên về phân tích an toàn lò phản ứng đã kết thúc tốt đẹp sau 4 tuần làm việc tích cực và hiệu quả. Tham dự lễ bế giảng khoá học có TS. Lê Văn Hồng, Phó Viện trưởng...

Khai giảng từ ngày 21/9, khoá đào tạo về phân tích an toàn lò phản ứng có 3 tuần học với các giảng viên Việt Nam. Trong tuần cuối của khoá học, các học viên được nghe các giảng viên Hàn Quốc trình bày các bài giảng lý thuyết và thực hành trên máy tính về phân tích an toàn hạt nhân cũng như giới thiệu về công cụ phân tích an toàn hạt nhân bằng các phần mềm RELAP 5 và MARS. Trong thời gian học tập với các giảng viên Hàn Quốc, học viên đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích về phân tích an toàn lò phản ứng và được thực hành trực tiếp trên máy tính với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên nước bạn và sự hỗ trợ tích cực của các cán bộ trợ giảng của Viện KHKTHN.

Các giảng viên Hàn Quốc đánh giá rất cao tinh thần học tập của các học viên. Cuối khoá học, các học viên có một bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập bằng tiếng Anh cho phần học với chuyên gia. Căn cứ vào kết quả kiểm tra của toàn bộ khoá học, bao gồm phần học với các giảng viên Việt Nam và phần học với các giảng viên Hàn Quốc, toàn bộ học viên đã được nhận chứng chỉ công nhận đã tham gia khoá học này.

Trong lễ bế giảng, TS Bub-Dong Chung, đại diện phía Hàn Quốc đã đánh giá cao kết quả của khoá học, ngợi khen tinh thần học tập của các học viên và hy vọng sự hợp tác giữa hai Viện sẽ tiếp tục thu được kết quả tốt đẹp trong thời gian tới. Thay mặt Viện NLNTVN, TS Lê Văn Hồng đã cảm ơn sự hợp tác giúp đỡ nhiệt tình của các chuyên gia Hàn Quốc.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img