Đoàn Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan thăm và làm việc tại Việt Nam

Thứ năm, 08/08/2013 15:00 GMT+7
Trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan, từ ngày 01 - 03/8/2013, Đoàn cán bộ Thái Lan do Bà Pajchima Tanasanti, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại...

Trong buổi làm việc của Đoàn tại Cục Sở hữu trí tuệ, hai Bên đã trao đổi và cập nhật tình hình phát triển của hệ thống sở hữu trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng, bảo hộ và quản lý chỉ dẫn địa lý, rà soát tình hình hợp tác năm 2013 và thông qua Kế hoạch hợp tác giai đoạn 2014-2015.


Đoàn Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan làm việc tại Cục Sở hữu trí tuệ ngày 01/8/2013

Kết thúc buổi làm việc, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan đã ký Biên bản Thỏa thuận để triển khai Kế hoạch hợp tác giai đoạn 2014-2015 giữa hai Cơ quan.


Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Ông Tạ Quang Minh và Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan, Bà Pajchima Tanasanti ký Biên bản Thỏa thuận

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm này, Đoàn cán bộ Thái Lan đã đi thăm và làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk và Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột nhằm tìm hiểu tình hình xây dựng, quản lý và khai thác chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột cho sản phẩm cà phê để có thêm cơ sở trong quá trình ra quyết định đăng bạ chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột tại Thái Lan.


Đoàn Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắc Lắc ngày 02/8/2013

Sau đó, Đoàn cũng tới thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên, một trong những đơn vị tiêu biểu của ngành cà phê Việt Nam đã được cấp chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột cho sản phẩm cà phê nhân.
Ngày 04/8/2013, Đoàn lên đường về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img