Khai giảng lớp tập huấn “Quản lý Nhà nước về Khoa học và Công nghệ (Tiền công vụ) trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế”

Thứ ba, 20/10/2009 12:37 GMT+7
Sáng 19/10/2009, Tại Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn “Quản lý Nhà nước về Khoa học và Công nghệ (Tiền công vụ) trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế”.

Tham dự lễ khai giảng có: Đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ và các học viên là các cán bộ, chuyên viên mới công tác tại các đơn vị thuộc Bộ KH&CN (chưa tham dự lớp tập huấn này). Ông Vũ Văn Khiêm, Hiệu Phó Trường Quản lý KH&CN đã đến dự và phát biểu khai giảng lớp Tập huấn.

Ngay sau lễ Khai giảng, các học viên đã được nghe chuyên đề “Những vấn đề cơ bản về quản lý Nhà nước lĩnh vực KH&CN”. Tham gia lớp tập huấn này, các học viên sẽ có những kiến thức cơ bản về Quản lý Nhà nước lĩnh vực KH&CN; Quản lý Nhà nước về công nghệ; Nghiên cứu Khoa học và quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học; Cơ chế Kế hoạch và tài chính cho hoạt động KH&CN; Thông tin KH&CN; Thanh tra KH&CN; Quản lý Nhà nước về Sở hữu trí tuệ, Tiêu chuẩn Đo lường- Chất lượng; Quản lý KH&CN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và trong tiến trình toàn cầu hóa.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 19/10/2009 đến ngày 23/10/2009. Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và nếu đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img