Công đoàn Bộ KH&CN tổ chức Hội thi “Kết nối yêu thương”

Thứ hai, 01/07/2013 15:48 GMT+7
Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam và tôn vinh giá trị văn hóa gia đình, ngày 28/6/2013, Công đoàn Bộ KH&CN- Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ đã tổ chức Hội thi với chủ đề “Kết nối yêu thương” giữa các đơn vị thuộc Bộ.


Chủ tịch Công đoàn Bộ Đặng Quang Huấn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự

Mục đích của Hội thi là tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; nâng cao đời sống văn hóa, phát huy khả năng tập hợp, đoàn kết và học hỏi lẫn nhau trong công tác chuyên môn và chăm lo gia đình giữa các đoàn viên công đoàn của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN. Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là đoàn viên công đoàn đang làm việc tại các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ. Hội thi đã thu hút được 15 đội của 13 đơn vị trực thuộc Bộ tham gia.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Trần Minh Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ đã biểu dương tinh thần nỗ lực và cố gắng của các đội dự thi năm nay. Đây là một cuộc thi bổ ích, mang nhiều ý nghĩa, đề cao vai trò của gia đình đối với xã hội, nhấn mạnh vai trò của mỗi gia đình trong việc giữ gìn nét văn hóa truyền thống gia đình Việt Nam, bản sắc dân tộc trong thời kỳ hội nhập.

Trải qua 3 phần thi (Phần thi Trang phục, Thi năng khiếu và trả lời câu hỏi), Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 09 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia. Giải nhất đã thuộc về đội của Cục Sở hữu trí tuệ.


Thứ trưởng Trần Văn Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ; ông Trần Minh Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ trao giải nhất cho Cục SHTT


Chủ tịch Công đoàn Bộ Đặng Quang Huấn trao Giải 3 cho các đơn vị đạt giải


Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Đỗ Thị Minh Ngọc trao giải Khuyến khích cho các đơn vị đạt giải

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img