Lễ Khởi công xây dựng công trình Trung tâm hiệu chuẩn thử nghiệm tỉnh Nam Định

Thứ sáu, 09/10/2009 14:16 GMT+7
Ngày 7/10/2009, Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định và Nhà thầu công ty Cổ phần xây dựng 504-VINACONEX đã phối hợp tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Trung tâm hiệu chuẩn thử nghiệm tỉnh Nam Định.

Đến dự lễ khởi công có ông Hồ Ngọc Luật, Vụ trưởng - Trưởng ban KH&CN Địa phương - Bộ Khoa học và Công nghệ; Ông Ngô Xuân Hùng, Chánh Văn phòng Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng. Về phía địa phương, có ông Bùi Đức Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh, đại diện đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Sở KH&CN.

Sau khi nghe các báo cáo về đầu tư xây dựng công trình Trung tâm hiệu chuẩn thử nghiệm của nhà đầu tư và đơn vị thi công, đại diện Lãnh đạo các bên liên quan đã động thổ khởi công công trình. Dự án: “Đầu tư xây dựng trung tâm hiệu chuẩn thử nghiệm tỉnh Nam Định” do Sở Khoa học và Công nghệ làm chủ đầu tư với tổng kinh phí đầu tư là 14.664.163.000 đồng, dự kiến thực hiện trong 3 năm từ 2009 đến 2011. Gói thầu “Xây lắp Trung tâm hiệu chuẩn thử nghiệm tỉnh Nam Định” đã được Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức đấu thầu rộng rãi trong nước và mở thầu công khai trong thời gian qua. Đơn vị trúng thầu là nhà thầu công ty Cổ phần xây dựng 504-VINACONEX với giá trúng thầu là 12.024.000.000 đồng, dự kiến thời gian hoàn thành công trình là 630 ngày.

Sau khi hoàn thành xây dựng phần hạ tầng kỹ thuật, từ nay đến năm 2015, Trung tâm hiệu chuẩn thử nghiệm sẽ từng bước được tăng cường nguồn nhân lực kỹ thuật, đồng thời tiếp tục trang bị các máy móc thiết bị hiện đại thay thế các máy móc thiết bị đã bị lạc hậu hiện nay để có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu về đo lường và thử nghiệm, góp phần quan trọng vào việc đảm bảo chất lượng hàng hoá; Đảm bảo công bằng trong mua bán, giao nhận, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực đưa Nam Định xứng đáng với vai trò thành phố trung tâm vùng đồng bằng Nam sông Hồng.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img