Khai giảng lớp cao học chuyên ngành Chính sách Khoa học và Công nghệ khoá 13

Thứ ba, 06/10/2009 09:41 GMT+7
Chiều ngày 30/9/2009 tại Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ khai giảng Khoá đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Chiến lược và Chính sách KH&CN khoá 13 (niên khoá 2009-2011). Học viên là cán bộ đang công tác...

Tham dự lễ khai giảng có TS. Mai Hà, Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, Lãnh đạo Ban Đào tạo Sau đại học và Thông tin Thư viện GS.TS Nguyễn Hữu Hùng, Th.s Nguyễn Thị Ngọc Dung và toàn thể cán bộ trong Viện.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Mai Hà đã giới thiệu một số thành tựu Viện đã đạt được trong thời gian vừa qua, Viện là cơ quan chủ trì soạn thảo Luật Chuyển giao công nghệ, Luật công nghệ cao, hiện nay Viện đang tiến hành xây dựng chiến lược KH&CN cho một số tỉnh thành như Hoà Bình, Hải Phòng, … xây dựng quy hoạch các khu công nghệ cao Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Về thành tích trong đào tạo, đã có trên 130 học viên cao học tốt nghiệp hiện đang làm việc tại các cơ quan quản lý, nghiên cứu khoa học, nhiều cán bộ đang đảm nhiệm các chức vụ quan trọng. TS. Mai Hà đã nhiệt liệt chào mừng các học viên Cao học khoá 13 mà mong muốn trong thời gian học tập nghiên cứu tại Viện các học viên tích cực tham gia các hoạt động trao đổi nghiên cứu khoa học và cộng tác chặt chẽ trong công tác chuyên môn.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img