Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối Văn phòng, Viện của Bộ KH&CN năm 2012 và phương hướng thi đua năm 2013

Thứ hai, 07/01/2013 11:10 GMT+7
Ngày 04/01/2013 tại Hà Nội, Khối thi đua Văn phòng, Viện của Bộ KH&CN đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2012 và phương hướng thi đua năm 2013.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Chu Ngọc Anh, Lãnh đạo và đại diện của các Văn phòng, các Viện trong khối thi đua gồm: Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp Nhà nước, Văn phòng Công nhận chất lượng, Văn phòng Đăng ký hoạt động khoa học, Viện Nghiên cứu và Phát triển vùng, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Viện Ứng dụng công nghệ, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, Viện Đánh giá Khoa học và Định giá Công nghệ, Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ, Viện Nghiên cứu sáng chế và khai thác công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế, Phòng Thi đua Khen thưởng Bộ KH&CN.

Thay mặt khối thi đua, đồng chí Đỗ Xuân Cương- Giám đốc Văn phòng các Chương trình trọng điểm cấp Nhà nước - Khối trưởng khối thi đua 2012 đã trình bày báo cáo về tình hình triển khai công tác thi đua của Khối, nêu bật những thành tích thi đua của các đơn vị trong Khối và toàn Khối thi đua đã đạt được trong năm 2012, đồng thời đưa ra phương hướng thi đua của Khối trong năm 2013.

Các đại biểu đã nhất trí cao với báo cáo tổng kết của Khối trưởng, bên cạnh đó cũng đóng góp ý kiến bổ sung vào báo cáo tổng kết một số thành tích thi đua nổi bật của từng đơn vị trong năm qua, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tổ chức tự chủ tại đơn vị, công tác thi đua và đề nghị Bộ KH&CN có hình thức khen thưởng kịp thời những cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua, từ đó đẩy mạnh phong trào thi đua của đơn vị nói riêng và toàn Khối nói chung.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Chu Ngọc Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của Khối thi đua Văn phòng, Viện trong công tác quản lý nhà nước về KH&CN, Thứ trưởng đánh giá cao những thành tích thi đua đã đạt được của từng đơn vị và toàn Khối trong 2012. Bên cạnh đó, Thứ trưởng đề nghị Khối thi đua cần xây dựng một chủ đề thi đua chung trong năm 2013 để tiếp tục phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa. Đồng thời, Khối cần có sự tăng cường giao lưu, sinh hoạt chuyên đề trong nội bộ Khối.

Đánh giá cao những kết quả đã thực hiện được của Văn phòng các Chương trình với tư cách là Khối trưởng khối thi đua năm 2012, Thứ trưởng bày tỏ mong muốn Khối trưởng mới cũng sẽ kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng thống nhất bầu Viện Nghiên cứu và Phát triển vùng là Khối trưởng và Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN là Khối phó Khối thi đua năm 2013.

Hội nghị đã thông qua giao ước thi đua của Khối năm 2013 và tiến hành bỏ phiếu bầu chọn đơn vị nhận cờ thi đua của Bộ KH&CN, Chính Phủ. Văn phòng các Chương trình đã vinh dự là một trong hai đơn vị nhận được cờ thi đua của Bộ KH&CN. Viện Ứng dụng công nghệ là đơn vị được nhận cả hai cờ thi đua của Bộ và Chính Phủ. Đồng thời ký vào bản giao ước thi đua năm 2013 và phân công đơn vị chuẩn bị báo cáo tổng kết thi đua kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống thi đua yêu nước của Bộ KH&CN.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Cương - Khối trưởng Khối thi đua 2012 chúc mừng Khối trưởng và Khối phó Khối thi đua năm 2013 và chúc toàn Khối đạt được nhiều thành công, thắng lợi mới trong phong trào thi đua của Bộ KH&CN./.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img