Lễ khai giảng Khoá đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Khoa học và Công nghệ khoá 17

Thứ ba, 23/10/2012 16:18 GMT+7
Ngày 18/10/2012, tại Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Bộ KH&CN đã tổ chức Lễ khai giảng Khoá đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý KH&CN khoá 17.

Tham dự Lễ khai giảng có: Lãnh đạo Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN TS. Tạ Doãn Trịnh, Phó Viện trưởng TS. Nguyễn Quang Tuấn, TS. Hoàng Xuân Long, Phụ trách Ban Đào tạo Sau Đại học và Thông tin thư viện ThS. Nguyễn Thị Ngọc Dung, cùng toàn thể học viên cao học khoá 17.

Phát biểu chào mừng Lễ khai giảng, Viện trưởng TS. Tạ Doãn Trịnh cho biết trong năm học này, Viện sẽ đổi mới chương trình đào tạo chuyên ngành quản lýKH&CN, thời gian đào tạo 2 năm, các môn học có nhiều thay đổi để phù hợp với thực tiễn, giúp cho học viên nắm được những kiến thức mới, áp dụng hữu ích vào công tác quản lý và xây dựng chính sách KH&CN. Viện trưởng cũng nhấn mạnh đến vai trò to lớn của KH&CN trong tiến trình công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước, KH&CN đã có những đóng góp to lớn cho phát triển kinh tế xã hội, trong thời gian tới Đảng và Nhà nước tiếp tục chú trọng đầu tư cho phát triển KH&CN, hoạt động xây dựng chiến lược và chính sách KH&CN cũng phải đón đầu để xây dựng, hoạch định chính sách để tạo điều kiện thúc đẩy quá trình phát triển của KH&CN.

Với kinh nghiệm 22 năm đào tạo, số học viên tham gia đào tạo 170 người, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN đang có những đổi mới trong chương trình đào tạo để mang lại cho học kinh những kiến thức bổ ích, góp phần xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý và nghiên cứu về chiến lược và chính sách KH&CN ngày một hùng hậu và có chất lượng cao phục vụ công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img