Thứ tư, 07/04/2010 14:08 GMT+7

Câu 59 : Trong giai đoạn chuẩn bị chuyển sang hình thức tự trang trải kinh phí (tổ chức KH&CN đã được phê duyệt Đề án chuyển sang hình thức tự trang trải kinh phí nhưng chưa tự trang trải kinh phí hoạt động thường xuyên), tổ chức KH&CN....?

Câu 59 : Trong giai đoạn chuẩn bị chuyển sang hình thức tự trang trải kinh phí (tổ chức KH&CN đã được phê duyệt Đề án chuyển sang hình thức tự trang trải kinh phí nhưng chưa tự trang trải kinh phí hoạt động thường xuyên), tổ chức KH&CN có được quy định mức tiền lương trong hợp đồng cao hơn mức lương cơ bản của Nhà nước không?

Trả lời :

Tổ chức KH&CN được thực hiện quyền tự chủ của Nghị định 115 và hướng dẫn tại Thông tư 12 kể cả trong giai đoạn chuẩn bị chuyển sang hình thức tự trang trải kinh phí khi đang được Nhà nước cấp kinh phí hoạt động thường xuyên.

Theo hướng dẫn tại Điểm a Khoản 2 Mục IV Thông tư 12 (tham khảo câu 58) thì tổ chức KH&CN được xây dựng mức tiền lương cao hơn mức quy định của Nhà nước, nhưng không được thấp hơn mức lương cơ bản của Nhà nước theo ngạch bậc, kể cả các chế độ phụ cấp theo lương.

Lượt xem: 932

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)