Thứ tư, 07/04/2010 13:46 GMT+7

Câu 81: Trước khi được tuyển dụng chính thức vào làm việc tại tổ chức KH&CN, viên chức đã làm việc theo hợp đồng tại một đơn vị hành chính sự nghiệp khác của nhà nước và có đóng bảo hiểm xã hội, việc xếp lương cho viên chức sau khi tuyển dụng....?

Câu 81 : Trước khi được tuyển dụng chính thức vào làm việc tại tổ chức KH&CN, viên chức đã làm việc theo hợp đồng tại một đơn vị hành chính sự nghiệp khác của nhà nước và có đóng bảo hiểm xã hội, việc xếp lương cho viên chức sau khi tuyển dụng như thế nào để đảm bảo quyền lợi của người lao động?

Trả lời :

Về nguyên tắc, xếp lương cho người vào làm việc tại đơn vị là do Thủ trưởng tổ chức KH&CN quyết định căn cứ vào năng lực và vị trí mà người đó được bố trí làm việc theo quy định của nhà nước đối với ngạch viên chức được tuyển dụng. Tuy nhiên, để bảo đảm quyền lợi cho người lao động, tổ chức KH&CN có thể xem xét, tham khảo quá trình diễn biến lương của viên chức tại các đơn vị khác để xếp lương cho viên chức sau khi tuyển dụng với mức gần nhất so với mức lương người đó hưởng ở cơ quan cũ trước khi chuyển công tác đến tổ chức KH&CN.

Lượt xem: 794

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)