An Giang: Hội thảo mô hình điểm cung cấp thông tin Khoa học và Công nghệ

Thứ hai, 28/09/2009 17:06 GMT+7
Ngày 15/9/2009, Sở KH&CN An Giang phối hợp với UBND xã Vĩnh Phú tổ chức Hội thảo Mô hình cung cấp thông tin KH&CN và khai trương điểm truy cập thông tin.

Tham dự hội thảo gồm có: Ông Nguyễn Văn Phương - GĐ Sở KH&CN; Ông Trương Minh Thuần- GĐ Sở TT&TT; Ông Quách Minh Dũng- Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn; Các ban, ngành có liên quan và trên 30 nông dân giỏi của xã tham gia điểm truy cập thông tin.

Điểm cung cấp thông tin KH&CN xã Vĩnh Phú là mô hình điểm của tỉnh về thực hiện Chương trình tam nông. Sở KH&CN đã đầu tư trang bị máy móc, đào tạo đội ngũ sử dụng máy tính.

KS. Nguyễn Thanh Tùng - Phụ trách điểm về các nội dung truy cập thông tin KH&CN, đã giới thiệu trang web của xã Vĩnh Phú cho bà con nông dân tiếp cận. Phần mền cài đặt sẵn có 2000 dữ liệu để bà con nông dân xã truy cập sử dụng.

Phát biểu tại Hội thảo, lãnh đạo Sở TT&TT cũng như các đại biểu tham dự đều hoan nghênh công trình truy cập thông tin đầu tiên của xã; Hiệu quả của mô hình này sẽ được nhân rộng và áp dụng ra toàn tỉnh; Việc xây dựng, duy trì và phát triển lâu dài mô hình này là vấn đề cần được quan tâm.

Cũng tại Hội thảo Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phú cam kết với các ngành và nhân dân trong xã: Kiên quyết duy trì điểm truy cập thông tin KH&CN của xã và nhân rộng sau này.

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img